056-410626
เปิดทำการ 8.00 - 16.00 น.
Previous
Next
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.อู่ตะเภา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
โครงสร้างองค์กร
อัตรากำลัง
อำนาจหน้าที่
การติดต่อ
แกลลอรี่
รายการทั้งหมด
สำนักปลัดอบต
กองคลัง
กองช่าง
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน่วยงาน
สำนักปลัดอบต
กองคลัง
กองช่าง
หน่วยตรวจสอบภายใน
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาฯ
บุคลากรและเจ้าหน้าที่
ผู้นำท้องถิ่น
หัวหน้าส่วนราชการ
ข่าวสาร
รายการทั้งหมด
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลอู่ตะเภา
ข่าวสารประชาสัมพ้นธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศรับสมัคร
การกำหนดราคากลาง
ข่าวประกาศ
จดหมายข่าว
บริหารงานบุคคล
กฎหมาย ระเบียบ
รายการทั้งหมด
รายรับรายจ่าย
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
ระเบียบปฏิบัติ
ข้อบัญญัติ
รายงานการประชุม
แผนงาน
ผลการดำเนินงาน
รายการทั้งหมด
สำนักปลัดอบต
กองคลัง
กองช่าง
หน่วยตรวจสอบภายใน
แบบประเมิณความพึงพอใจ
หน้าแรก
แบบประเมิณความพึงพอใจ
ชื่อผู้กรอกข้อมูล
เพศชาย
เพศหญิง
ต่ำกว่า 20 ปี
20 - 30 ปี
31 - 40 ปี
41 - 50 ปี
50 ปีขึ้นไป
ที่อยู่
เบอร์โทรศัพท์
อีเมลล์
1. เรื่องที่รับบริการ (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
*
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การชำระภาษีป้าย
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การขอจดทะเบียนพาญิชย์
การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การใช้ Internet ตำบล
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
2. ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนในการให้บริการ
*
ระดับความพึงพอใจ 5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย และ 1 = น้อยที่สุด
1
2
3
4
5
2.1 ขั้นตอนในการให้บริการมีความคล่องตัว ไม่ซับซ้อน
2.2 ขั้นตอนในการให้บริการมีความเหมาะสม
2.3 ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม
2.4 ให้บริการด้วยความเสมอภาคตามลำดับก่อน-หลัง
2.5 ให้บริการด้วยความสะดวกรวดเร็ว ทันตามกำหนดเวลา
3. ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่
*
1
2
3
4
5
3.1 ให้บริการด้วยความสุภาพ อ่อนน้อม และเป็นกันเอง
3.2 มีความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และเต็มใจให้บริการ
3.3 รับฟังปัญหาหรือข้อซักถามของผู้รับบริการอย่างเต็มใจ
3.4 ให้คำอธิบายและตอบข้อสงสัยได้ตรงประเด็น
3.5 มีความชัดเจนในการให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์
4. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
*
1
2
3
4
5
4.1 ความชัดเจนของป้าย สัญลักษณ์ ประชาสัมพันธ์บอกจุดบริการ
4.2 จุด /ช่อง การให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้สะดวก
4.3 ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่นั่งรอ รับบริการ น้ำดื่ม ที่จอดรถ ฯลฯ
4.4 ความสะอาดของสถานที่ให้บริการ
4.5 ท่านมีความพึงพอใจ / ไม่พึงพอใจต่อการให้บริการในภาพรวม อยู่ในระดับใด
5. อบต.อู่ตะเภาควรปรับปรุงเรื่องใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
*
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
6. ข้อเสนอแนะอื่นๆ
บันทึกข้อมูลแบบสำรวจ
ช่องทางติดต่ออื่นๆ
หมู่ที่ 3 ตำบลอู่ตะเภา อำเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท 17170
โทร : 056-410626 โทรสาร : 056-410626
แกลลอรี่
ข่าวสาร
ระเบียบ
การดำเนินงาน
เจ้าหน้าที่
ติดต่อ
Copyright ANYWHERE, 2020. All rights reserved.